CRYTAL TRAINING – PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHO DOANH NGHIỆP

Giới thiệu | Chào mừng đến với | Trung tâm CRYTAL

CRYTAL là đơn vị uy tín trong lĩnh vực phát triển năng lực ở mọi cấp độ thông qua hoạt động tư vấn - đào tạo cho doanh nghiệp và cá nhân theo tiêu chuẩn toàn cầu về chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy hiện đại.

Tổ chức và giảng dạy hàng trăm khóa học từ ngắn hạn đến dài hạn đạt chuẩn quốc tế với hàng chục ngàn lượt học viên tham dự là các doanh nhân, giám đốc của các tập đoàn, các tổng công ty trong và ngoài nước, các cán bộ lãnh đạo thuộc các cơ quan quản lý nhà nước ở Trung ương tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành Phía Nam.
Hiện thực hóa sứ mệnh của mình, Chúng tôi đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, thiết kế và biên soạn nhiều chương trình đào tạo đạt đẳng cấp quốc tế và phù hợp với môi trường Việt Nam để cung cấp cho cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam.

 

CRYTAL tự hào là đơn vị uy tín và đi đầu trong việc xây dựng chương trình đào theo nhu cầu doanh nghiệp và có phương pháp đào tạo mang quyền tác giả được bảo hộ bản quyền riêng.

Khóa học nổi bật | Trang bị kiến thức | về doanh nghiệp cho bạn

Tin tức - Sự kiện | Cập nhật thông tin | thường xuyên của Doanh nghiệp

Đào tạo Kỹ năng quản lý thời gian

Đào tạo Kỹ năng quản lý thời gian

685 Lượt xem

"Thời gian quý hơn Vàng", chắc chắn ai trong chúng ta đều đã nghe đến câu nói này. Một khi thời gian đã trôi qua thì sẽ không lấy lại được. Do vậy, việc quản lý thời gian cũng như sử dụng nó sao cho hiệu quả luôn là một vấn đề làm đau đầu chủ doanh nghiệp hay những nhà quản lý. 
Kỹ năng giao tiếp và thương lượng

Kỹ năng giao tiếp và thương lượng

588 Lượt xem

Vai trò của nhà quản lý, "uỷ quyền công việc và giao việc" là một trong những kỹ năng thiết yếu. Ủy quyền, giao việc thành công, nhà quản lý đã tự giải phóng mình để đầu tư thời gian một cách hiệu quả hơn. 
Kỹ năng phỏng vấn nhân sự

Kỹ năng phỏng vấn nhân sự

556 Lượt xem

Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên kỹ năng và kiến thức cần thiết để giúp người phỏng vấn lựa chọn phương pháp phỏng vấn và lựa chọn nhân viên có hiệu quả. Vào cuối khóa học, học viên sẽ đạt được:
 Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

 Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

590 Lượt xem

Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp. Khách hàng càng nhiều chứng tỏ Doanh nghiệp đó càng phát triển.  
Khóa Học Tổ Chức Lãnh Đạo

Khóa Học Tổ Chức Lãnh Đạo

550 Lượt xem

Với mỗi tổ chức, doanh nghiệp thì người quản lý, lãnh đạo là người giữ linh hồn, truyền cảm hứng và dẫn dắt tổ chức đi lên. Một đoàn tàu lửa sẽ không vận hành được nếu thiếu đầu tàu, một cỗ xe ngựa sẽ không chạy đúng hướng nếu thiếu người cầm cương, một con tàu có vượt sóng đại dương an toàn hay không tuỳ thuộc phần lớn vào người thuyền trưởng; một doanh nghiệp thành công hay thất bại là do người lãnh đạo. 
Khơi dậy tinh thần làm chủ của người Việt

Khơi dậy tinh thần làm chủ của người Việt

559 Lượt xem

Sự phồn thịnh của một quốc gia khởi nguồn từ tinh thần làm chủ của công dân trên quốc gia đó. Tinh thần làm chủ của mỗi con người cần được kiến tạo từ thời thơ ấu tại gia đình, bồi đắp, phát triển trong suốt quá trình học tập ở nhà trường và hoạt động thực tiễn ngoài xã hội. 
Bí quyết để phát triển doanh nghiệp của bạn nhanh chóng

Bí quyết để phát triển doanh nghiệp của bạn nhanh chóng

594 Lượt xem

Các chủ doanh nghiệp mới có nhiều mục tiêu khi họ bắt đầu, bao gồm sự tăng trưởng nhanh và chấp nhận mạo hiểm thiếu kinh nghiệm. Nhưng thành công chớp nhoáng thường không phải là tiêu chuẩn: Không có "nước sốt đặc biệt" riêng để thêm vào công thức cho các kết quả tức thì, và không có gì được đảm bảo cả.
Làm thế nào để tạo một kế hoạch tiếp thị hiệu quả

Làm thế nào để tạo một kế hoạch tiếp thị hiệu quả

507 Lượt xem

Hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ đều biết tầm quan trọng của kế hoạch kinh doanh, trong đó phác thảo lộ trình thành công của công ty bạn. Một yếu tố quyết định của kế hoạch đó là chiến lược tiếp thị của bạn.
Đào tạo doanh nghiệp

Đào tạo doanh nghiệp

538 Lượt xem

Trong hơn 8 năm hoạt động, với nhiều chuyên đề đào tạo (module) được VMP nghiên cứu và thiết kế tương ứng với từng lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp (quản lý -lãnh đạo, tài chính – kế toán, tiếp thị – bán hàng, quản trị nguồn nhân lực, quản trị sản xuất, kỹ năng mềm, Team-Building…), phối hợp các module và đã triển khai hàng ngàn chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu đào tạo riêng biệt cho hơn 300 Tập đoàn và Công ty trong và ngoài nước.
Giúp bạn  để trở thành một nhà lãnh đạo tốt

Giúp bạn để trở thành một nhà lãnh đạo tốt

591 Lượt xem

Có nhiều thứ để lãnh đạo hơn là có một chức danh cao và phụ trách một đội. Bạn có thể có quyền nói mọi người những điều cần làm, nhưng nếu bạn là một nhà lãnh đạo không hiệu quả, bạn sẽ không thể hướng dẫn và khuyến khích nhân viên của bạn đạt được mục tiêu của họ.
5 sai lầm phổ biến thường hưởng đến sự nghiệp của bạn

5 sai lầm phổ biến thường hưởng đến sự nghiệp của bạn

581 Lượt xem

Tất cả mọi người đều muốn có một sự nghiệp ổn định và công việc phải luôn có sự thăng tiến và phát triển. Tuy nhiên, có bao giờ bạn cảm thấy mình làm rất tốt nhưng lại không có sự tiến triển gì nhiều? Đây chính là 5 sai lầm phổ biến thường ảnh hưởng đến sự phát triển nghề nghiệp của bạn, có thể bạn sẽ mắc phải.
Phương pháp giúp bạn nâng cao nghiệp vụ chuyên môn

Phương pháp giúp bạn nâng cao nghiệp vụ chuyên môn

522 Lượt xem

Kiến thức ngày càng đổi mới​, học tập là một trong những con đường ngắn nhất để đi đến thành công. Nếu bạn muốn thăng tiến trong công việc bạn cần phải học và làm việc thật chuyên nghiệp; cần phải thường xuyên cập nhật, trau dồi, nâng cao kiến thức để hỗ trợ cho công việc của mình. Dưới đây là 5 phương pháp giúp bạn nâng cao nghiệp vụ chuyên môn nhanh chóng, hỗ trợ cho con đường thăng tiến trong sự nghiệp của bạn. 
Nhà Quản Lý Chuyên Nghiệp

Nhà Quản Lý Chuyên Nghiệp

404 Lượt xem

Chương trình đào tạo NHÀ QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP được thiết kế 02 ngày, giúp nhà quản lý khám phá và trải nghiệm hành trình để trở nên chuyên nghiệp, hiệu quả và dễ dàng trong sự nghiệp quản lý của mình.
Đào tạo cá nhân

Đào tạo cá nhân

445 Lượt xem

Crytal thường xuyên tổ chức các khóa học đào tạo cá nhân nhằm training  từ cơ bản cho đến nâng cao trong lĩnh vực phát triển kỹ năng đào tạo trong công việc, quản lý, lãnh đạo và bán hàng. 
Kỹ Năng Huấn Luyện Bán Hàng

Kỹ Năng Huấn Luyện Bán Hàng

409 Lượt xem

Khóa học kỹ năng huấn luyện bán hàng nhằm hệ thống kiến thức và kinh nghiệm kỹ năng huấn luyện nhân viên trên thị trường, giúp bạn nắm rõ vai trò và nhiệm vụ của người quản lý bán hàng, nhận thức rõ tầm quan trọng của huấn luyện thực thị trên thị trường.
Đã thêm vào giỏ hàng